In hoa don - In hóa đơn
0

Một du khách đến Đà Nẵng du lịch đã viết đơn tố cáo lên công an việc bị nhân viên nhà hàng đuổi đánh giữa đêm đến nhập viện. Vậy thực hư thông tin này như thế nào?

Ngày 16/4, tin nhanh từ Công an phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng, đơn vị đang xác minh, làm rõ thông tin về việc một người dân “tố” bị nhân viên nhà hàng trên địa bàn rượt đánh.

Cùng ngày, PV báo điện tử Người Đưa Tin nhận được đơn thư của anh Doãn Thanh H. (SN 1987) trú huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Anh H. xác nhận mình là người dân gửi đơn tố cáo sự việc lên Công an phường Hòa Cường Bắc và các cơ quan chức năng khác.

anh-h-bi-danh

Anh Doãn Thanh H. đang điều trị ở bệnh viện với chẩn đoán chấn động não, chấn thương tay.

“Hiện, tôi đang phải điều trị ở bệnh viện. Theo giấy xác nhận của bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, tôi bị chấn động não, chấn thương phần mềm bàn tay phải, rách môi… do bị đánh”, anh H. cho biết.

Theo người này, sự việc xảy ra vào ngày 12/4 vừa qua. Khi đó, anh từ Quảng Bình vào TP.Đà Nẵng du lịch và có đến nhà hàng So Ho (đường 2/9, phường Hòa Cường Bắc) để dùng bữa tối. Tại đây, sau khi ăn xong, anh yêu cầu tính tiền và viết hóa đơn.

Tổng cộng số tiền người này phải tính trả là hơn 600.000 đồng. Tuy nhiên, trong lúc yêu cầu viết hóa đơn và tính tiền thì giữa anh H. và nhân viên nhà hàng xảy ra mâu thuẫn. Nạn nhân thuật lại rằng, mình đã bị nhân viên nhà hàng kẹp cổ, lôi ra ngoài đánh đập.

“Quá hoảng sợ, tôi bỏ chạy kêu cứu nhưng nhân viên vẫn rượt đuổi theo tôi. Họ đánh tôi đến bất tỉnh. Khi tỉnh dậy tôi thấy mình ở trụ sở phường Hòa Cường Bắc. Tôi đã gọi người nhà chở đến bệnh viện cấp cứu…”, lá đơn anh H., ghi.

Lý giải với chúng tôi nguyên nhân xảy ra mâu thuẫn, người nhà của anh H. cho hay, nạn nhân yêu cầu nhà hàng xuất hóa đơn nhưng không được đáp ứng nên mới xảy ra sự việc.

Ông Hoàng Văn Thông, Quản lý nhà hàng So Ho xác nhận, đã nắm được thông tin anh H. phản ánh về nhà hàng, cũng như đơn vị đã trình báo những thông tin ban đầu với cơ quan công an về sự việc.

Ông Thông cũng xác nhận, anh H., đến nhà hàng dùng bữa và xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với nhân viên trong việc tính tiền, in hóa đơn như trên. Tuy nhiên, theo vị này, những trình báo của anh H. với cơ quan báo chí chưa thật chính xác (?!).

nha-hang-soho

Nhà hàng So Ho, nơi xảy ra sự việc.

Vị quản lý cho rằng, nhà hàng đã xuất hóa đơn theo yêu cầu của khách, nhưng khách tỏ ra chây ì không muốn thanh toán. “Vị khách yêu cầu xuất hóa đơn, chúng tôi đã gọi kế toán lên xuất, nhưng khách vẫn không thanh toán. Hồi sau, khách yêu cầu thanh toán bằng thẻ ATM, nhưng thẻ này không sử dụng được. Khách đổ lỗi cho máy quẹt thẻ của nhà hàng thì chúng tôi dùng thẻ khác và sử dụng được để chứng minh rằng lỗi ở thẻ ATM của khách…”, ông Thông nói.

Chưa hết, ông Thông bác bỏ thông tin nhân viên nhà hàng đánh thực khách. Vị này tố ngược lại rằng, anh H. đã không chịu thanh toán hóa đơn và bỏ chạy nên ông cùng một vài nhân viên khác rượt theo. Và mục đích của việc rượt đuổi là để yêu cầu khách thanh toán tiền chứ không phải đánh đập (?!).

“Khách bỏ chạy và té ngã. Chúng tôi rượt theo thì khách chạy vào một ngôi trường. Sau đó, bảo vệ trường học phát hiện và gọi công an lên giải quyết”, ông Thông nói.

Khi chúng tôi đề nghị được xem camera giám sát trong nhà hàng cũng như các hóa đơn đã in liên quan đến vụ việc này thì ông Thông yêu cầu để lại thông tin liên lạc và sẽ phản hồi lại sớm nhất.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin sự việc!

Leave a Reply